thietbihanoi.com@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)
THIẾT BỊ NHẬP KHẨU

Nhôm tấm nhập khẩu

Mã sản phẩm: NTTTTình trạng: Còn hàngNhôm tấm chất lượng tốt, độ bền cao, nhập khẩu chính hãng, giá rẻ cạnh tranh và phân phối trên toàn quốc

Giá bán: 0 ₫

Nhôm tấm hay nhôm hợp kim hiện nay được ứng dụng rất rộng trong các ngành công nghiệp cung như xây dựng, đặc biệt là trong ngành công nghiệp chế tạo và cơ khí chính xác.


Để có độ bền cao người ta phải hợp kim hóa nhôm và tiến hành nhiệt luyện, vì thế hợp kim nhôm có vị trí khá quan trọng trong chế tạo cơ khí và xây dựng.

 

nhôm tấm

Nhôm tấm nhập khẩu

 

Các khả năng sử dụng của nhôm tấm phụ thuộc vào độ dày của nó, với tấm mỏng được sử dụng cho các hạng mục nhỏ hơn như sơ đồ và quy mô, nhôm lá mỏng cũng có thể được sử dụng để đóng gói, dán nhãn và rất nhiều ứng dụng khác. Tấm dày hơn là một lựa chọn tuyệt vời cho các tấm bảng điều khiển, tấm trang trí, bảng quảng cáo ngoài trời.

 

Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội chuyên nhập khẩu & phân phối trực tiếp các loại nhôm tấm với giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, cắt theo mọi kích thước yêu cầu của khách hàng. Để hiểu hơn về cách sử dụng và lựa chọn nhôm tấm phù hợp hãy liên hệ với công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

 

 

Liên hệ đặt hàng:

Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội

Hotline: 0987774364/ 0983878336