thietbihanoi.com@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)
CƠ KHÍ TỔNG HỢP

Thi công nhà xưởng

Mã sản phẩm: TCNXTình trạng: Còn hàngCông ty chúng tôi chuyên thi công nhà xưởng, với đội ngũ nhân sự có trình độ cao, tối ưu hóa trong thiết kế sẽ đem lại công trình bền vững và chi phí phù hợp nhất.

Giá bán: 0 ₫

Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn, Hiện nay, một nhà xưởng mang tính an toàn, ưu việt phải có được tính bền vững; thân thiện với môi trường và thời gian xây lắp nhanh, chi phí tiết kiệm, bảo hành lâu dài. Để đạt được các yêu cầu trên, công ty chúng tôi với đội ngũ thiết kế và thi công nhà xưởng lành nghề, có kinh nghiệm sẽ tiến hành phân tích nhu cầu và quy trình vận hành của nhà xưởng một cách cẩn thận để đưa ra các giải pháp thiết kế và xây dựng  tối ưu cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, các vấn đề phòng cháy chữa cháy, điện nước, cách nhiệt được quan tâm triệt để, bảo hành nghiêm túc, luôn hướng tới cái đẹp và hoàn thiện.

 

Nhà thép tiền chế là loại hình công trình làm bằng các cấu kiện thép và được sản xuất theo yêu cầu về kiến trúc và kĩ thuật, đặc trưng của mỗi dự án. Các bước cột, chiều dài, chiều cao nhà tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng khi thi công nhà xưởng, chúng tôi không hạn chế về kích thước.

 

Nhà thép tiền chế được cấu thành từ các khung chính (cột và kèo thép), và các thành phần kết cấu thứ yếu (xà gồ mái, xà gồ tường, thanh chống đỉnh, và dầm tường), tấm mái và tấm tường.

 

Toàn bộ công đoạn sản xuất kết cấu chính đều được hoàn thành tại nhà máy trước khi chuyển đến công trình để lắp dựng.

 

Ưu điểm của nhà thép: tiết kiệm chi phí từ 20% - 30% so với phương pháp xây dựng truyền thống, lắp dựng nhanh chóng, tính linh hoạt cao do có nhịp rộng nên dễ bố trí các thiết bị bên trong.

 

Với đội ngũ nhân sự có trình độ cao, tối ưu hoá trong thiết kế chúng tôi cam kết sẽ đem lại công trình bền vững và chi phí phù hợp nhất.

 

Hệ thống nhà xưởng công ty đã thi công

 

Liên hệ đặt hàng:

Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội

Hotline: 0987774364/ 0983878336