thietbihanoi.com@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)
CƠ KHÍ TỔNG HỢP

Gia công cơ khí chính xác

Mã sản phẩm: GCCKCXTình trạng: Còn hàngChuyên gia công cơ khí chính xác giá rẻ, mẫu mã đẹp, nhanh chóng, chính xác, uy tín.

Giá bán: 0 ₫

Gia công cơ khí là gì?

Với mọi người khi nhắc đến ngành cơ khí thường liên tưởng ngay đến kim loại như sắt, thép, tiện, phôi, hàn, … Tuy nhiên, có thể định nghĩa ngành công nghiệp cơ khí là ngành ứng dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra những chi tiết cơ bản, các thành phẩm có độ chính xác cao được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hay dân dụng phục vụ cho nhu cầu của con người.

 

Hiện nay lĩnh vực gia công cơ khí đang có những bước phát triển vượt bậc. Với những tiến bộ về khoa học, kỹ thuật, các loại máy móc gia công cơ khí bằng lazer, gia công cơ khí bằng máy CNC lần lượt ra đời đã giúp con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần lập trình các thao tác trên hệ thống máy vi tính, vật liệu cần gia công sẽ được cắt chính xác, với độ sắc nét cao, sáng bóng, nhẵn,..mang lại sự bền đẹp ngoài mong đợi cho thành phẩm.

Gia công cơ khí chính xác:
Quy trình sản xuất, gia công cơ khí:

- Phát thảo bản vẽ máy móc, thiết bị.

- Thiết kế và thi công các chi tiết và hoàn tất các máy móc và thiết bị đã thiết kế.

 

Để thực hiện công việc trên kỹ sư cơ khí cần phải có kỹ năng kết hợp với bộ phận kỹ thuật cơ khí và bắt buộc phải có kiến thức cơ khí, các phần mền CAD. Đồng thời trong quá trình gia công là người lập trình gia công máy CNC, tham gia vào xây dựng các thiết bị máy móc cho nhà máy, công trình; tham gia công việc khai thác các hệ thống sản xuất công nghiệp như vận hành, xứ lý sự cố và bảo trì; đồng thời thiết kế các sản phẩm cơ khí và quản lý quá trình sản xuất ra các thiết bị cơ khí đó; thậm chí, thực hiện sản phẩm như: tiện, gia công vật liệu, hàn. Để có thể gia công cơ khí giá rẻ đòi hỏi người thợ phải cẩn thận, tỉ mỉ, lành nghề, thao tác nhanh và chính xác hơn nhiều thợ nghề khác.

 

Đặc thù nghề gia công cơ khí

Đây là công việc với cường độ và tần xuất lao động cao, luôn phải tiếp xúc với các máy móc thiết bị. Với tính chất công việc như vậy thì các kỹ sơ chế tạo hay gia công cơ khí chính xác phải là những người có đam mê, hoài bão với công việc với máy móc, đồng thời là người có tư duy sáng tạo, lô gic cao, có sức khỏe và sức bền tốt. Vì vậy, đây là công việc thường phù hợp với nam giới hơn là nữ giới.

Như vây, gia công cơ khí chính xác là một trong nhưng công việc khá đặc thù đòi hỏi nhiều kỹ năng, độ chính xác cao. Đây là công việc thiên về sự tỉ mỉ và chi tiết, cũng là điều mà bạn nên quan tâm khi lựa chọn một cơ sở để thực hiện gia công các chi tiết máy móc của bạn.

Nắm bắt được tình hình đó, Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội đã chú trọng đầu tư cả về con người và máy móc trang thiết bị hiện đại. Tất cả đội ngũ công nhân, kỹ thuật của Công ty đều được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí và các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được gia công đảm bảo nhanh chóng, mẫu mã đẹp, độ chính xác tuyệt đối.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đặt hàng các sản phẩm cơ khí hãy liên hệ với công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội.

 

Hình ảnh nhà máy sản xuất:

 

 

Một số sản phẩm gia công cơ khí công ty đã làm:

 

Gia công chi tiết

 

Gia công chi tiết

 

 

Liên hệ đặt hàng:

Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội

Hotline: 0987774364/ 0983878336