thietbihanoi.com@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)
CƠ KHÍ TỔNG HỢP

Bulong

Mã sản phẩm: BLTình trạng: Còn hàngCông ty XNK Thiết Bị Hà Nội chung cung cấp bulong inox, bulong lục giác chìm, bulong vòng, bulong mạ kẽm, bulong mạ kẽm nhúng nóng, bulong móng, bulong chịu lực, bulong cường độ cao,... giá rẻ, chất lượng tốt.

Giá bán: 0 ₫

Bulong được sử dụng rộng rãi trong việc lắp ráp các chi tiết của máy móc, thiết bị công nghiệp, công trình xây dựng, giao thông. Sản phẩm cơ khí này có khả năng ghép nối nhanh chóng, đơn giản, chịu được tải trọng lớn có độ bền cao, ổn định lâu dài, giúp máy móc vận hành êm và tăng tính bền vững cho công trình.

 

Các loại bulong dành trong ngành công nghiệp, xây dựng: 

Chi tiết các loại bulong: http://thietbihanoi.com.vn/bulong-543.html

 

1. Bulong lục giác

Là loại bulong có dạng thanh trụ, một đầu có mũ 6 cạnh và đầu kia có ren để vặn với đai ốc.

Bulong lục giác có nhiều loại như: bulong lục giác chìm đầu trụ, chìm đầu mo, ren lửng, đầu bằng,...

 

Bulong lục giác

 

2. Bulong vòng

Bulong này có dạng hình tròn ở một đầu, được chế tạo bằng thép không gỉ hoặc inox giúp mối ghép có khả năng chịu được lực kéo tốt, mang lại tính vững chắc, bền bỉ.

 

Bulong vòng (bulong mắt)

 

3. Bulong cánh chuồn

Được chế tạo bằng thép không gỉ, théo carbon, đồng, inox và được xử lý bề mặt để hạn chế sự ăn mòn của không khí. Hình dạng đầu có thể là hình lục giác, chảo, đầu băng, đầu chìm. Bulong dạng này được sử dụng cho những mối ghép cần phải thường xuyên tháo lắp.

 

Bulong cánh chuồn

 

4. Bulong chữ U, J, I, L

Các bulong dạng này thường được sử dụng trong các công trình xây dựng nhằm mục đích để liên kết các mối ghép cho đường ống hoặc các vật liệu khác có bề mặt tròn.

 

Bulong chữ U

 

Công ty CP Đầu Tư Thiết Bị Hà Nội chuyên cung cấp bulong số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt với giá thành hợp lý, phân phối trên toàn quốc.

 

Liên hệ đặt hàng:

Công ty CP Đầu Tư XNK Thiết Bị Hà Nội

Hotline: 0987774364/ 0983878336